Dầu động cơ diesel Shell Rimula R1 50
Shell Rimula R1 50
Dầu động cơ diesel chịu tải nặng đơn cấp
Shell Rimula R1 - dầu bảo
vệ sức mạnh động cơ sử dụng các phụ gia chất lượng đã được chứng minh rất hiệu
qủa giúp chống lại ăn mòn động cơ mang lại khả năng bôi trơn tin cậy, chất lượng
ổn định. Phù hợp sử dụng hàng ngày cho các động cơ không có Turbo tăng
áp.
Lợi ích khi sử dụng
- Chất lượng tin cậy
Mang lại chất lượng đáng tin cậy trong suốt năm cho các ứng dụng đã được
định hướng.
- Các động cơ diesel công suất trung bình
Shell Rimula R1 được sử dụng trong các động cơ diesel công suất trung
bình như là những xe tải nhỏ, các xe chở hàng, xe buýt nhỏ, đầu kéo, và các
thiết bị tĩnh tại
- Hệ thống thuỷ lực và truyền động
Dầu đơn cấp Shell Rimula R1 có thể được sử dụng trong các hệ thống thuỷ
lực cơ động và trong các hệ truyền động, các vị trí được khuyến cáo sử dụng dầu
động cơ đơn cấp bởi các nhà sản xuất thiết.
Tính chất lý học điển hình
Rimula
R1
| ||
Cấp độ
nhớt theo SAE
|
40
|
50
|
Độ nhớt
động học ở (ASTM D445)
@
40°C cSt
100°C
cSt
|
139
14.4
|
211
19
|
Chỉ số độ
nhớt (ASTM D2270)
|
102
|
101
|
Tỷ trọng
ở 15°C kg/l
(ASTM D4052)
|
0.895
|
0.900
|
Điểm chớp
cháy cốc hở °C (ASTM
|
250
|
252
|
Điểm rót
chảy °C (ASTM D97)
|
-9
|
-9
|
Dầu động cơ diesel Shell Rimula R1 50
Shell Rimula R1 50
Dầu động cơ diesel chịu tải nặng đơn cấp
Shell Rimula R1 - dầu bảo
vệ sức mạnh động cơ sử dụng các phụ gia chất lượng đã được chứng minh rất hiệu
qủa giúp chống lại ăn mòn động cơ mang lại khả năng bôi trơn tin cậy, chất lượng
ổn định. Phù hợp sử dụng hàng ngày cho các động cơ không có Turbo tăng
áp.
Lợi ích khi sử dụng
- Chất lượng tin cậy
Mang lại chất lượng đáng tin cậy trong suốt năm cho các ứng dụng đã được
định hướng.
- Các động cơ diesel công suất trung bình
Shell Rimula R1 được sử dụng trong các động cơ diesel công suất trung
bình như là những xe tải nhỏ, các xe chở hàng, xe buýt nhỏ, đầu kéo, và các
thiết bị tĩnh tại
- Hệ thống thuỷ lực và truyền động
Dầu đơn cấp Shell Rimula R1 có thể được sử dụng trong các hệ thống thuỷ
lực cơ động và trong các hệ truyền động, các vị trí được khuyến cáo sử dụng dầu
động cơ đơn cấp bởi các nhà sản xuất thiết.
Tính chất lý học điển hình
Rimula
R1
| ||
Cấp độ
nhớt theo SAE
|
40
|
50
|
Độ nhớt
động học ở (ASTM D445)
@
40°C cSt
100°C
cSt
|
139
14.4
|
211
19
|
Chỉ số độ
nhớt (ASTM D2270)
|
102
|
101
|
Tỷ trọng
ở 15°C kg/l
(ASTM D4052)
|
0.895
|
0.900
|
Điểm chớp
cháy cốc hở °C (ASTM
|
250
|
252
|
Điểm rót
chảy °C (ASTM D97)
|
-9
|
-9
|
0 nhận xét: