HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM

HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM
Đc : 232 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Máy nén khí puma đài loan, Máy nén khí Đài Loan, Máy nén khí

By Bơm hố móng xây dựng,máy bơm chìm Tsurumi 3 pha,máy bơm chìm Tsurumi   Posted at  19:47   No comments

ĐỂ TÌM MUA MÁY NÉN KHÍ NHẬP KHẨU, MÁY NÉN KHÍ ĐÀI LOAN


Công ty TNHH CS Việt Nam : 238 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân-Hà Nội
Hotline : Vân Anh – 0983.480.889
Máy nén khí puma Đài Loan, Máy nén khí nhập khẩu, Máy nén khí
Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm máy nén khí có thương hiệu trên thị trường. Đặc bị bên chúng tôi được dòng máy Puma Đài Loan ủy quyền phân phối trên toàn quốc
. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng máy nén khí puma 3HP

Thông số kỹ thuật máy nén khí puma 3HP



Model máy nén: PK 30100
Công suất: 3 HP - 2.2 KW
Điện áp: 380 V
Áp lực: 8 kg/cm2
Lưu lượng: 1300 l/phút
Công ty chúng tôi cung cấp các model máy nén khí khác nhau, công suất từ 0.5HP-30HP



Vui lòng gọi ngay :Vân Anh : 0983.480.889 để được tư vấn và mua hàng.



Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm,. Được đào tạo trong và ngoài nước.. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần đến dòng sản phẩm máy nén khí để nhận được những ưu đãi và dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của bên Công ty TNHH CS Việt Nam



Tư vấn bán hàng

Nêu có những thắc mắc khi lựa chọn máy nén khí hạy liên hệ chúng tôi : 0977.041.136 Mạnh Tuấn

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© SEO Tuấn LV Máy nén khí puma, Máy nén khí đài loan - Trung quốc giá tốt. WP Mythemeshop | thau xay dung binh duong | Converted by