HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM

HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM
Đc : 232 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Máy nén khí puma Đài Loan, Máy nén khí Đài Loan, Máy nén khí piston, Máy nén khí nhập khẩu

By Bơm hố móng xây dựng,máy bơm chìm Tsurumi 3 pha,máy bơm chìm Tsurumi   Posted at  19:26   No comments

Công ty TNHH CS Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy nén khí puma đài loan, Máy nén khí puma Trung Quốc , Dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống công nghiệp sử dụng khí ở áp suất cao để vận hành các máy móc khác…


Dòng sản phẩm tiêu biểu  có các công suất thông dụng từ  0.5 HP- 30 HP
Máy nén khí Puma Đài Loan được đơn vị chúng tôi phân phối trên toàn quốc, 
Giao hàng nhanh chóng, với hơn 100 nhân công kĩ thuật lắp đặt và giao hàng
Đến với dòng sản phẩm này, Qúy khách hãng yên tâm về chất lượng cũng như cung cách phục vụ của chúng tôi!
Đảm bảo uy tín, tận tình và sự tin tưởng hợp tác lâu dài!
 Hotline cung cấp máy nén khí puma- VÂN ANH ( 0983.480.889)
Đối với máy nén khí Puma Đài Loan , chúng tôi đã nhập số lượng lớn máy về Việt Nam nên sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Quý khách có thể liên hệ Vân Anh - 0983.480.889 để được tư vấn về Máy nén khí piston hoặc tham khảo các chủng loại Máy nén khí  bên dưới.  




Tư vấn bán hàng

Nêu có những thắc mắc khi lựa chọn máy nén khí hạy liên hệ chúng tôi : 0977.041.136 Mạnh Tuấn

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© SEO Tuấn LV Máy nén khí puma, Máy nén khí đài loan - Trung quốc giá tốt. WP Mythemeshop | thau xay dung binh duong | Converted by