HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM

HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM
Đc : 232 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Trung tâm bảo dưỡng chính hãng máy nén khí puma

By Tuấn LV   Posted at  20:00   No comments

Máy nén khí puma hiện nay đang được sử dụng rộng rãi ở nước ta, chúng ta có thể nói rằng các máy nén kết hợp với công việc hàng ngày và sự phát triển của xã hội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu như: máy bơm: Puma, Fusheng, Hitachi ........



Việc sử dụng máy nén và rắc rối, thất bại là không thể tránh khỏi. Để đảm bảo chất lượng của máy nén khí của bạn Pumacho chúng tôi - Công ty TNHH KỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ HIỆP thienco hỗ trợ cho việc bảo dưỡng và sửa chữa máy nén. Với lực lượng kỹ thuật được đào tạo đảm bảo chất lượng của chúng tôi cho sự an toàn của máy nén khí của bạn, ngoài việc hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, tư vấn cho bạn về những câu hỏi liên quan đến khí nén như sử dụng an toàn, sử dụng, Hướng dẫn thay dầu máy nén khí và lọc dầu Puma ... Với nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa và lắp đặt máy nén khí tại nhiều dự án, các hệ thống lớn, chúng tôi làm cho chất lượng tuyệt đối cho bạn.





Trung tâm bảo hành máy nén Puma
Lưu ý: Khi bạn đến các trung tâm bảo trì của chúng tôi để sửa chữa, bảo trì máy nén khachse cho, bạn có ưu đãi đặc biệt với các sản phẩm máy bơm mua từ công ty chúng tôi và một sản phẩm chính hãng mà chúng tôi cung cấp trên thị trường như: máy nén khí Puma, máy nén khí áp Puma, máy nén khí Puma nhỏ .........


Hãy đến với trung tâm của chúng tôi bạn sẽ được:

- Bảo hành máy nén


- Thay thế phụ kiện máy nén khí


- Tư vấn lắp đặt, chọn máy nén phù hợp.

- Để trả lại sản phẩm cho một lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Với các sản phẩm chính hãng máy bơm như Puma, Fusheng, Hitachi ........ chúng tôi đảm bảo các sản phẩm chính hãng suốt đời.

 Nguồn : Lachong

Tư vấn bán hàng

Nêu có những thắc mắc khi lựa chọn máy nén khí hạy liên hệ chúng tôi : 0977.041.136 Mạnh Tuấn

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© SEO Tuấn LV Máy nén khí puma, Máy nén khí đài loan - Trung quốc giá tốt. WP Mythemeshop | thau xay dung binh duong | Converted by