HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM

HOTLINE : 0983.480.889 - Công ty TNHH SAER VIỆT NAM
Đc : 232 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Công ty cung cấp máy bơm nước tsurumi chính hãng

By Tuấn LV   Posted at  21:47   No comments

Bơm nước thải Tsurumi được nhập khẩu vào Việt Nam trong một thời gian dài, chuyên sử dụng trong các ngành công nghiệp xử lý nước, công nghiệp, xây dựng, hóa chất, thực phẩm ......... Một dòng máy chất lượng tốt hoạt động trong môi trường thả chìm. luôn đi đầu trong ngành công nghiệp xây dựng, xử lý nước ở Việt Nam.

Là một công ty cung cấp thiết bị cho các thiết bị xây dựng được thành lập vào năm 2000 SAER VIỆT NAM Công ty rất hân hạnh đại diện cho khả năng phân phối của nó Tsurumi 15 năm. Là một đại diện phân phối, sửa chữa, bảo trì, tại Việt Nam, và được quyền Tsurumi ý của sản phẩm của mình tại Việt Nam VIỆT NAM SAER là một nhà lãnh đạo trong hệ thống phân phối của mình.



Chất lượng sản phẩm và tư vấn kỹ thuật chính xác luôn là tiêu chí của công ty chúng tôi, với đội ngũ chuyên gia tư vấn kỹ thuật có kinh nghiệm. và là bán bảo hiểm, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng của chúng tôi đảm bảo tiết kiệm.
Công ty hiện đang có cửa hàng trưng bày sản phẩm như:
DC: 238 - Nguyễn Xuân Xiên Bus - Hà Nội
DC: 935 - Giải Phóng -Hoang Mai-Hà Nội

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được giao ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng, và miễn phí vận chuyển trong khu vực Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ
SAER VIỆT NAM Công ty
DC: 238 - Nguyễn Xuân Xiển Bus - Hà Nội
Điện thoại; Ông Tuấn - 0982.808.471

Tư vấn bán hàng

Nêu có những thắc mắc khi lựa chọn máy nén khí hạy liên hệ chúng tôi : 0977.041.136 Mạnh Tuấn

0 nhận xét:

Back to top ↑
Connect with Us

© SEO Tuấn LV Máy nén khí puma, Máy nén khí đài loan - Trung quốc giá tốt. WP Mythemeshop | thau xay dung binh duong | Converted by